Diễn biến bất ngờ của thị trường BĐS cuối năm 2016

Thị trường bất động sản đang bước vào giai đoạn được giới địa ốc cho là “thời điểm vàng”. Cuối năm nay có thể sẽ là một cuộc cạnh tranh đầy thử thách cho những “tay chơi” mới. Chung cư 423 Minh Khai – Imperia Sky Garden là một dự án chiến lược của MIK trong cuối năm 2016 này.

Về tổng quan, thị trường BĐS cuối năm sẽ có rất nhiều động lực để tăng trưởng mạnh, nhưng cũng tiềm ẩn không ít nguy cơ.

Đầu tiên, ở phân khúc căn hộ chung cư, nguồn cung cuối năm được dự báo sẽ rất dồi dào, đến từ cả các nguồn cung cũ và những dự án mới, trong khi nhu cầu vẫn giữ ổn định.


Theo nhận định của các chuyên gia cuối năm 2016 thị trường BĐS sẽ hình thành 2 xu hướng. Đối với BĐS phân khúc trung bình và thấp sẽ có cơ hội tăng trưởng và giá nhà có thể tăng từ 3-5%. Bảng giá chung cư Imperia Sky Garden. Tuy nhiên phân khúc cao cấp thì giá sẽ có xu hướng giảm bởi nguồn hàng được bung ra khá nhiều.

Tuy nhiên với 2 điều luật “bản lề” mới được ban hành, thị trường BĐS cuối năm 2016 và năm 2017 có thể sẽ đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ đến từ người nước ngoài và Việt kiều.

Nếu trong thời gian tới, nhà nước đưa ra thêm các chính sách mới hỗ trợ người dân mua nhà, thì sẽ kích thích thị trường BĐS tăng trưởng mạnh mẽ hơn. Nhưng đây cũng là thời điểm thích hợp cho những nhà đầu tư, khi có thể lựa chọn trong một nguồn hàng dồi dào, giá ổn định và nhận được nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư.

Hiện nay, nhu cầu ở nhà ở tại Hà Nội vẫn rất lớn, nên giao dịch tại các dự án có sản phẩm tốt sẽ vẫn tăng trưởng mạnh trong thời gian tới, bất chấp nhiều nguồn cung dự án mới xuất hiện. Khu vực Đông Nam thủ đô do nằm tiếp giáp với trục giao thông thuận tiện và hạ tầng đang được tập trung phát triển nên sẽ là điểm hấp dẫn cả người mua nhà để ở lẫn các nhà đầu tư. Với Imperia Sky Garden 423 Minh Khai, người có nhu cầu mua nhà ở sẽ lựa chọn khu vực này vì hạ tầng đầy đủ phục vụ tốt cho họ ở, sinh hoạt, học tập và làm việc. Còn với nhà đầu tư, thì đây vẫn là nơi đầu tư an toàn và có tiềm năng sinh lời tốt.
Đăng bởi AZATEMPLATE lúc lúc 03:20 2 bình luận
Tags:

2 nhận xét:

  1. Slot Machine Game - JT Hub
    Slot Machine Game. Slot Machine 광명 출장마사지 Game. 여주 출장마사지 Slot Machine Game. Slot Machine 제주 출장샵 Game. Slot Machine Game. 군포 출장샵 Slot Machine Game. Slot Machine Game. Slot Machine Game. Slot Machine Game. Slot Machine Game. Slot Machine Game. Slot Machine 김포 출장안마 Game. Slot

    Trả lờiXóa
  2. You may feel enticed to discard the pair in an try and upgrade the hand to a Four of a Kind in the knowledge that ought to this fail, you will have have} a Three of a Kind to fall again on. In some of the the} best online 우리카지노 casinos you might need come throughout video poker. Unlike a slot machine, video poker lets you make your personal game-play choices. That means you even have some control over the result result} of the palms you play. Games with progressives present the return before accounting for the meters.

    Trả lờiXóa

Copyright © 2017. 00066 - FLC Green Home, Design by Azatemplate